Bếp than cho mô hình nhà hàng quán nướng và quán lẩu

Lợi ích tuyệt vời từ bếp than hoa chính hãng quán nướng

Hiện nay trên thị trường bếp nướng có rất loại bếp nướng đang được bán ở khắp các tỉnh thành trên cả nước, vậy thì lí do là gì để bếp nướng than hoa chính hãng quán nướng được tin cậy lựa chọn như vậy, cùng tham khảo nhé.

An toàn

Sử dụng than là nguyên liệu chính

Khi nấu các món nướng bằng bếp nướng than thường thì rất nóng và nếu không cẩn thận có thể bị bỏng hoặc bị thương rất nguy hiểm đặc biệt là trẻ nhỏ. Tuy nhiên với bếp nướng than hoa bạn sẽ yên tâm mà chế biến và thưởng thức các món nướng cực đã. Bếp nướng than hoa sử dụng nguyên liệu đốt bằng than nên rất an toàn cho người dùng.

Giữ được sự tươi ngon của thực phẩm

Thực phẩm được giữ nguyên hương vị

Để các món ăn được thơm ngon và bổ dưỡng hơn việc giữ được những dưỡng chất tự nhiên có trong thực phẩm là rất quan trọng. Bếp nướng than hoa có thể điểu chỉnh được nhiệt độ nấu nên sẽ không bị ám mùi khói, giữ được hương vị thơm đặc trưng của sản phẩm và giữ được vị béo ngậy của thực phẩm vừa rất đẹp mắt.

Thiết kế gọn nhé nhưng đầy tiện ích

Bếp được đóng hộp tiện lợi

Bếp được thiết kế tối ưu, gọn gàng, chắc chắn tạo cảm giác dễ chịu khi đặt trên bàn ăn và tiện lợi khi sử dụng ngoài trời như: đi dã ngoại, đi picnic, du lịch, các hoạt động ngoài trời, sinh nhật, sum họp gia đình, bạn bè. Tiện dụng với quai gỗ nguội hoàn toàn và đế bếp cách nhiệt 2 tầng .
Dễ dàng rửa sạch
Sau các bữa tiệc thì khâu dọn dẹp khá là quan ngại, đặc biệt là đồ nướng rất nhiều dầu mỡ. Tuy nhiên với Bếp nướng than hoa bạn có thể dễ dàng lau chùi rửa sạch sẽ và bảo quản. Miệng bếp và thân bếp được sơn chống dính nên vệ sinh dễ dàng.

Thời gian sử dụng tối đa

Quạt điện xài bằng pin

Mỗi dòng sản phẩm của Bếp nướng than hoa sẽ có nguồn điện khác nhau, nhưng về cơ bản các dòng sản phẩm của bếp thường sử dụng pin acquy mini, sạc như điện thoại. Khi hết pin sạc trong vòng 5 tiếng và xài 8 tiếng. Bếp Nướng Than hoa được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, Cấu tạo đặc biệt lòng bếp bằng đất nung, ở giữa được kết nối si măng, và bọc ngoài bằng lớp kim loại  vừa đảm bảo an toàn vừa rất bền.

Giá thành hợp lý

Với rất nhiều tính năng mà bếp nướng thông thường chưa có được, Bếp nướng than hoa cũng có giá thành rất phải chăng, phù hợp với khả năng tiêu dùng của người Việt. Đặc biệt tại http://bepthandemen.com/ chỉ từ 300.000 - 450.000 đồng, bạn đã có thể chọn mua được 1 chiếc bếp nướng than hoa chính hãng, sắm sửa thêm cho quán nướng của bạn rồi đấy.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về Lợi ích tuyệt vời từ bếp than hoa chính hãng quán nướng hi vọng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về loại bếp độc đáo và ấn tượng này. Nếu bạn còn thắc mắc cần được giải đáp thêm.
Kích thước bếp nhà hàng set up cho khoảng 4 - 6 người ăn

- Kích thước bếp size 28 cm
- Phủ bì: 28 cm
- Lọt lòng: 21 cm
- Cao 14,5  cm
Hãy liên hệ với chúng tôi tại 0902.71.68.71  để được giải đáp tư vấn những vấn đề liên quan đến việc sử dụng hoặc chọn mua bếp nướng than hoa nhé.
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.