Bếp than cho nhà hàng quán nướng cao cấp chính hiệu Dế mèn

Bếp than hoa chính hãng quán ăn – Sản phẩm vô cùng tiện lợi

Bếp than hoa chính hãng quán ăn loại nào sẽ phù hợp khi mà người tiêu dùng hiện nay đang có xu hướng thích dùng bếp để nướng thực phẩm, nấu lẩu trực tiếp trên bàn ăn của mình? Chắc hẳn một sản phẩm tiện lợi, an toàn sẽ đươc lựa chọn hàng đầu. 
Nhà hàng, quán ăn dùng bếp than như thế nào để đạt hiệu quả cao nhất? Chúng ta hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về bếp than hoa chính hãng quán ăn nhé.

Bếp nướng than dế mèn – sản phẩm tin dùng

Bếp size 24 cho bàn ăn 2 - 4 người

Đối với nhà hàng, quán ăn setup theo bàn khoảng 2 - 4 người ăn thì bếp nướng than Dế Mèn có size 24 phù hợp.
- Kích thước phủ bì 24 cm
- Lọt lòng: 17 cm
- Chiều cao 13.5 cm

Bếp nướng than hoa Dế Mèn là sản phẩm cao cấp chính hãng công ty TNHH SX TM DV T&Z. Nói sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhà hàng, quán ăn bởi vì nó có thể dùng để nướng và nấu lẩu với những điểm nổi bật như là:
Thiết kế sang trọng

An toàn: Là dòng bếp nướng than cao cấp không gây cháy nổ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khác với bếp ga mini hay bếp điện tử có thể gây cháy nổ và nguy hiểm bất kì lúc nào khi sử dụng.
Tiết kiệm: Bếp than hoa dùng than là nguyên liệu đốt chính, giá tương đối rẻ khi nướng số lượng tiêu hao nhiên liệu thấp chỉ bằng 50% nhiển liệu khác.
Tiện dụng: Trong không gian nhà hàng tiện dụng bởi không bay tro trong quá trình nướng, di chuyển dễ dàng và có thể để lên mọi bề mặt mà không sợ hư hỏng bề mặt.
Độc đáo: Bếp than hoa thu hút người nhìn bởi thiết kế độc và lạ, miệng bếp và thân bếp được phủ bề mặt chống dính giúp bạn vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng và đặc biệt hơn bếp bao gồm quạt điện được thiết kế thông minh với cấu tạo ắc quy mini


Bếp nướng than dế mèn – sản phẩm tin dùng

Một số lưu ý khi dùng bếp than hoa Dế Mèn
Để món ăn của bạn trong được ngon nhất và dễ dàng sử dụng bếp than hoa cũng như an toàn hơn, bạn nên:
Quạt bếp than

- Trước khi nướng hay nấu lẩu bạn nên kiểm tra quạt điện có đủ pin không tránh tình trạng bữa ăn bị gián đoạn. Quạt điện sạc trong 5 tiếng và sử dụng 8 tiếng.
- Mồi than cháy một mặt là có thể sử dụng hoặc có thể mồi bằng bếp ga.
- Than cháy từ trên xuống nên không cần trở than.
- Nhiệt lượng cháy cao nên chỉ sử dụng một lớp than , không nên chất đống hao nhiệt lượng.
- Sử dụng không hết có thể dập tắt bằng nước rồi để khô lần sau sử dụng tiếp.
Chỉ với 420.000đ bạn sẽ có ngay 01 bếp than thông minh Dế Mèn nướng và nấu lẩu cho quán ăn và nhà hàng của mình. Bếp than hoa là sản phẩm thông minh cao cấp chính hãng trong dòng bếp than, bạn có thể vừa nướng và nấu lẩu kết hợp 2 trong 1. Để có thêm nhiều thông tin hơn về bếp than hoa chính hãng quán ăn
Hãy liên hệ: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.