Bếp nướng than hoa nhà hàng- Sự lựa chọn thông minh của các ông chủ quán nướng

Việc trang bị đầy đủ các thiết bị nhà bếp của cá quán nướng, nhà hàng sẽ giúp cho việc nấu ăn được trở nên dễ dàng, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được an toàn vệ sinh. 
Nếu như bạn đang có ý định mở nhà hàng, quán nướng, nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn bếp nướng than hoa nhà hàng thì trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn, một vài chia sẻ kinh nghiệm hữu ích.

Lí do vì sao nhà hàng nên sử dụng bếp nướng than hoa Dế Mèn

Bếp nướng than hoa nhà hàng đa năng và tính cơ động cao

Bếp than Dế Mèn với nhà hàng

Được mệnh danh là ông vua của không gian mở, bếp nướng than hoa nhà hàng của Dế Mèn, có thể được sử dụng trong  mọi điều kiện thời tiết cũng như địa hình khác nhau. Vừa có thể sử dụng để nướng, lại có thể dùng để nấu lẩu, chính vì thế giúp tiết kiệm được thời gian, công sức cũng như tiền bạc cho chủ nhà hàng.

Bếp an toàn và vô cùng tiện dụng

Mồi than nhanh chóng

Bếp nướng nhà hàng Dế Mèn, không bay tro, không độc hại, có thể nhóm lửa một cách nhanh chóng trong vòng 1 phút 30 giây.

Độc đáo và sang trang

Thiết kế thu hút người dùng

Không chỉ mang đến chất lượng món ăn tốt, bếp nướng nhà hàng Dế Mèn, có thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng. Với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, khách hàng không chỉ hài lòng vì hương vị món ăn mà bếp nướng mang đến, mà còn cảm thấy mãn nhãn với thiết kế của bếp vô cùng đẹp mắt.

 Bếp nướng than hoa nhà hàng, cánh tay đắc lực của các nhà hàng quán nướng

PR cho nhà hàng quán ăn

Khi nói đến sự thành công, thu hút được nhiều khách hàng của các quán nướng, nhà hàng, không thể không kể đến công lao to lớn của bếp nướng than hoa nhà hàng.
Với tính đăng năng của mình, bếp vừa sử dụng để nướng lại có thể nấu lẩu ngay tại bàn, giúp khách hàng cảm thấy thích thú hơn, cũng như nhân viên không cần phải thay đổi nhiều bếp.
Tiếp đến, với thiết kế gọn nhẹ và cách nhiệt cùng vai bếp được làm bằng gỗ, bếp nướng than hoa nhà hàng có thể đặt ngay tại bàn để thực khách có thể vừa nướng vừa thưởng thức mà không sợ gây hư hại mặt bàn. Đồng thời vai gỗ cách nhiệt, cũng giúp cho việc bưng bê, di chuyển được dễ dàng
Có quạt bếp giúp điều chỉnh nhiệt độ bếp được ổn định, từ đó thức ăn được chín đều hơn từ bên trong, cũng như giữ được hương vị của món ăn ngon hơn.

Chắc hẳn với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi, lí do tại sao nhà hàng nên lựa chọn sử dụng bếp nướng than hoa Dế Mèn.
Call: 0902.71.68.71
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.